Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Gyokko「玉壺 Gyokko」là Thượng Huyền Ngũ của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

Ngoại hình[]

Hắn là một con quỷ sống trong 1 chiếc bình. Hai mắt của hắn ở trên trán và miệng, còn hai cái miệng ở mắt.

Sức mạnh & Khả năng[]

Huyết Quỷ Thuật (血鬼術 Kekkijutsu?): Các kỹ thuật Huyết Quỷ Thuật của Gyokko chủ yếu tập trung quanh các chậu của anh ta, đã thể hiện nhiều đòn tấn công trong khi sử dụng chúng làm căn cứ.

+ Thiên Bổn Ngư Sát Trâm (千本針魚殺 Senbonbari Giyosatsu?): Gyokko phát ra những con quỷ cá nổi từ chậu của mình phun ra những cây kim độc. Chất độc chứa các đặc tính làm tê liệt làm bất động mục tiêu.

+ Thủy Ngục Bát (水獄鉢 Suigokubachi?): Gyokko tạo ra một cấu trúc bình làm từ nước để bẫy mục tiêu. Nước làm nghẹt mục tiêu và ngăn chúng sử dụng bất kỳ kỹ thuật hơi thở nào, khiến chúng khó thoát ra và trốn thoát.

+ Sao Hồ Địa Ngục (蛸壺地獄 Takotsubo Jigoku?): Gyokko tạo ra từ những chiếc vòi khổng lồ giống như bạch tuộc mà anh ta sử dụng để phá hủy môi trường xung quanh.

+ Nhất Mặc Ngư Không Hoạt Cốt Niêm (一万滑空粘魚 Ichiman Kakūnengyo?): Gyokko tạo ra từ chậu của mình những con quỷ giống như cá ăn thịt kẻ thù của nó, ngay cả khi đối thủ cắt những con cá này, chúng sẽ truyền chất lỏng độc hại trước khi Lưỡi kiếm Nichirin có thể biến chúng thành bụi. Chất độc cũng có nghĩa là qua da có thể được hấp thụ qua da.

+ Ngư Sát Trận Lân (陣殺魚鱗 Jinsatsu Gyorin?): Kỹ thuật tối thượng của Gyokko. Anh ta tuyên bố rằng quy mô bao phủ anh ta làm cho anh ta tồn tại tự do cho phép các cuộc tấn công của anh ta trở nên khó lường.

Advertisement