Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Hantengu「半天狗 Hantengu」là Thượng Huyền Tứ của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

Sức mạnh & Khả năng

Ẩn thân: Hantengu có khả năng ẩn mình cực kì đáng gờm, hắn dễ dàng thâm nhập vào Làng thợ rèn của Sát Quỷ Đội, một trong những căn cứ quan trọng nhất của họ mà không bị bất kì kiếm sĩ nào nhận ra. Sau đó, hắn đã lẻn vào phòng mà ngay cả Muichirou, một Trụ Cột là thiên tài chiến đấu của Sát Quỷ Đội hay Tanjirou, một người có khứu giác cực nhạy vẫn không thể nhận ra.

Thay đổi kích thước cơ thể: Hantengu có khả năng thay đổi kích thước cơ thể, nhỏ hơn cả một con chuột và rất nhanh nhẹn, hắn có thể phóng to đến gần gấp đôi kích thước của con người.

Huyết Quỷ Thuật

Phân Chia Cảm Xúc (分裂): Đây là loại Huyết Quỷ Thuật mà Hantengu sở hữu. Hantengu có khả năng phân chia cơ thể mình dựa theo cảm xúc. mỗi khi đầu của hắn bị cắt, phần đầu và cơ thể sẽ tách ra để biến thành hai bản thể khác nhau. Các bản thể bao gồm Sekido, Karaku, Aizetsu, Urogi, Urami. Những bản thể sẽ có khả năng và loại Huyết Quỷ Thuật khác nhau, chúng vẫn sẽ phân tách ra nếu bị cắt đầu, nhưng sẽ yếu hơn mỗi lần phân tách.  Bên cạnh việc phân tách, Hantengu cũng có khả năng hợp nhất cảm xúc bằng cách hợp nhất bốn bản thể lại với nhau tạo thành bản thể cảm xúc mạnh mẽ nhất có tên Zou Hakuten.

  • Hantengu (Sợ hãi): Bản thể cảm xúc gốc, là cơ thể thật của Hantengu. Cơ thể của hắn có độ bền vật lí cực cao, đạn và kiếm của Genya đều không thể xuyên qua xa thịt của hắn, mặc dù Genya đã được gia tăng sức mạnh nhờ quỷ hóa.
  • Urami (Oán giận): Bản thể cảm xúc cuối cùng được tạo ra bởi Hantengu như là một tuyến phòng thủ cuối cùng, nó sở hữu sức mạnh thể chất to lớn với mục đích là lá chắn để giấu cơ thể thật của Hantengu ngay vị trí tim.
  • Sekido (Giận dữ): Bản thể cảm xúc đầu tiên mà Hantengu tạo ra. Huyết Quỷ Thuật của Sekido cho phép hắn tạo ra những đợt tấn công bằng sấm sét dữ dội. Các đòn sấm sét đủ mạnh để áp đảo các con quỷ khác như Nezuko, và làm tê liệt các Thơ Săn Quỷ khác. Tuy nhiên, điểm yếu của hắn là không thể làm tê liệt những thứ được tạo ra từ tế bào của mình. Khi đến giới hạn giận dữ tột cùng, Sekido có thể cưỡng chế hấp thụ các bản thể và đồng hóa các loại cảm xúc khác, trở thành Zou Hakuten.
  • Karaku (Thoải mái): Bản thể thứ hai được tạo ra bởi Hantengu. Huyết Quỷ Thuật của Karaku cho phép hắn tạo ra những đòn tấn công bằng gió cực mạnh nhờ chiếc quạt giống như lá phong cầm trên tay, những luồng gió tạo ra mạnh đến mức san bằng toàn bộ tòa nhà và đè bẹp Nezuko và Tanjirou cùng lúc. Điểm yếu của hắn là người khác cũng có thể sử dụng chiếc quạt này.
  • Aizetsu (Buồn bã): Bản thể thứ ba được tạo ra bởi Hantengu. Huyết Quỷ Thuật của hắn giúp hắn sở hữu một cây thương có thể thu gọn hoặc kéo dài theo ý muốn.
    • Kích Lệ Thích Đột (激涙刺突 Gekiruishi totsu?): Aizetsu đâm tới phía trước, nó tạo ra nhiều nhát đâm lan ra với tầm cực xa, có thể dễ dàng xuyên thủng da thịt kẻ địch
  • Urogi (Vui vẻ): Bản thể thứ tư được tạo ra bởi Hantengu, hắn có đôi cánh và móng vuốt chim sắc nhọn và Huyết Quỷ Thuật giúp hắn tạo ra những sóng âm thanh khi la hét. Urogi cũng có thể tạo ra những bản sao nhỏ khác bằng các bộ phận trên cơ thể và sở hữu Huyết Quỷ Thuật như bản gốc, tuy nhiên sức mạnh của chúng là rất yếu.
  • Zou Hakuten (Hận thù): Bản thể mạnh mẽ nhất của Hantengu được tạo ra khi Sekido hấp thụ Sekido, Karaku và Aizetsu, hắn sở hữu một sức mạnh cực kì to lớn, có thể dàng áp đảo cả bốn người gồm Tanjirou, Nezuko và Mitsuri khi cô đã kích hoạt được dấn ấn của mình. Zou Hakuten sở hữu loại Huyết Quỷ Thuật của riêng mình  và cũng có thể sử dụng các Huyết Quỷ Thuật của các bản thể khác và nâng cấp chúng trở nên cực kì mạnh mẽ
    • Mộc Thạch Long Tử (木の石竜子 Tokage?): Zou Hakuten gõ vào cái trống sau lưng, làm cho cây cối phát triển nhanh chóng, biến chúng thành một con rồng to lớn với nhiều cái đầu, những cái đầu cũng sẽ phân chia liên tục, tấn công và siết chặt kẻ thù.
    • Cuồng Minh Lôi Sát (狂鳴雷殺 Yōmei raisatsu?): Con mộc long được tạo ra liên tiếp tấn công kẻ địch bằng những đòn sóng âm thanh và sấm sét cực kì mạnh mẽ.
    • Cuồng Áp Minh Ba (狂圧鳴波 Yōatsu meiha?): Zou Hakuten hét lên tạo những đòn sóng siêu âm cực mạnh, nếu là người bình thường khi dính phải thì sẽ chết ngay tức khắc.
    • Vô Gian Nghiệp Thụ (無間業樹 Muken gouju?): Tấn công kẻ địch bằng hàng loạt các con mộc long khổng lồ.
Advertisement