Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Kimetsu no Yaiba Key Visual 4.png

Kimetsu no Yaiba – Lưỡi Gươm Diệt Quỷ「鬼滅の刃」là loạt anime được chuyển bởi studio Ufotable với nguyên tác dựa trên tác phẩm cùng tên của Koyoharu Gotōge. Được công bố trong số thứ 27, ngày 4 tháng 6 năm 2018 của tạp chí Weekly Shonen Jump.  Loạt anime được công chiếu vào ngày 6 tháng 4 năm 2019.

Cốt truyện

Từ thuở xa xưa, có nhiều tin đồn về việc loài quỷ ăn thịt người ẩn nấp trong rừng. Vì thế, người dân trong những làng bên cạnh không bao giờ dám ra ngoài vào ban đêm.

Truyền thuyết kể rằng có những Thợ Săn Quỷ luôn ra ngoài vào ban đêm để săn lùng những con quỷ khát máu này. Đối với Kamado Tanjirou, những tin đồn này mau chóng trở thành hiện thực nghiệt ngã đối với cậu. Kể từ khi cha qua đời, cậu đã tự mình nuôi sống cả gia đình bằng nghề bán than. Dù nghèo khó nhưng họ luôn cảm thấy hạnh phúc. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ luôn theo gia đình cậu mãi mãi, nhưng bi kịch ập đến, cuộc sống cậu thay đổi sau khi cả gia đình cậu bị quỷ sát hại. Người sống sót duy nhất là em gái cậu, Nezuko, đã bị biến thành một con quỷ. Tuy nhiên, kỳ diệu thay, Nezuko vẫn giữ được cảm xúc và suy nghĩ như một con người. Câu chuyện là cuộc hành trình của Tanjirou cùng em gái mình truy tìm con quỷ đã giết hại gia đình mình đồng thời đưa em gái của cậu trở lại thành người.

Các tập và các phần

Anime Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba SS1 đã kết thúc ở tập 26 và dự kiến sẽ ra mắt Movie Vô Hạn Liệt Xa nhưng chưa rõ ngày tháng năm. Mới đây Ufotable đã đăng một thông báo (teaser) cho Movie sắp tới có tên ARC Chuyến Tàu Vô Tận.

Kimetsu_no_Yaiba-_Demon_Slayer_Movie_"Demon_Train_Arc"_Trailer_-_Official_PV

Kimetsu no Yaiba- Demon Slayer Movie "Demon Train Arc" Trailer - Official PV

Teaser dự kiến khởi chiếu Movie: ARC Chuyến tàu vô tận

Advertisement