Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Ảnh đại diện của Gotōge-sensei sử dụng trong manga.

Koyoharu Gotōge「吾峠呼世晴 Gotōge Koyoharu」sinh ngày 5 tháng 5 năm 1988, là một mangaka người Nhật và là tác giả của Kimetsu no Yaiba.

Tiểu sử

Lúc 24 tuổi, cô góp phần vào giải thưởng Jump Treasure Newcomer Manga Awards lần thứ 70, năm 2013 với tác phẩm Kagarigari「過狩り狩り」một manga gồm 45 trang lấy đề tài diệt quỷ.

Năm 2014, cô lần đầu được debut trong vol.2 của Jump Next 2014, với một oneshot gồm 45 trang có tựa đề Monju Shirou Kyoudai「文殊史郎兄弟」. Cuối năm đó, cô có một oneshot gồm 46 trang có tựa Rokkotsu-san「肋骨さん」được xuất bản trong số 39 của tạp chí Weeky Shonen Jump. Oneshot là một phần của Golden Future Cup với tư cách là mục số 3.

Năm 2015, Gotouge có một oneshot mới gồm 47 trang với tựa Haeniwa no Zigzag「蠅庭のジグザグ」, được xuất bản trong số 21 của Weekly Shonen Jump.  Câu chuyện kể về Zigzag, người có một sức mạnh bí ẩn để loại bỏ những lời nguyền.

Năm 2016, Gotouge bắt đầu tuần tự hóa tác phẩm Kimetsu no Yaiba「鬼滅の刃」, được đăng lần đầu trong số 11 của tạp chí Weekly Shonen Jump năm 2016. Kimetsu no Yaiba là một manga lấy đề tài diệt quỷ dựa trên tác phẩm đầu tiên của cô là Kagarigari.

Tác phẩm

  • Kagarigari「過狩り狩り」(2013), được đăng chính thức trên Weekly Shonen Jump (oneshot).
  • Monju Shirou Kyoudai「文殊史郎兄弟」(2014), được đăng trong vol.2 của Jump Next 2014 (oneshot).
  • Rokkotsu-san「肋骨さん」(2014), được đăng trong số 39 của tạp chí Weekly Shonen Jump (oneshot).
  • Haeniwa no Zigzag「蠅庭のジグザグ」(2015), được đăng trong số 19 của tạp chí Weekly Shonen Jump (oneshot).
  • Kimetsu no Yaiba 「鬼滅の刃」(2016), được đăng trong số 11 của tạp chí Weekly Shonen Jump - Đang tiếp tục (series).

Thư viện ảnh

Tài liệu tham khảo

  1. http://www.animenewsnetwork.com/news/2016-01-31/weekly-shonen-jump-launches-2-new-series-in-february/.9808
Advertisement