Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Tính cách[]

Kyogai là một người tương đối ít nói, hay lo lắng và nói năng nhỏ nhẹ, mặc dù là một con quỷ khát máu. Thay vì la hét hay gầm rú khi khó chịu, Kyogai lặng lẽ lẩm bẩm về bất cứ điều gì khiến anh khó chịu. Anh ta tin rằng việc mọi người xông vào nhà anh ta là điều thô lỗ và sẽ phá hủy họ vì cản đường anh ta. Nếu bị kích thích đến mức, Kyogai sẽ lên tiếng về sự phiền toái và xúc phạm đối thủ của mình.

Lần đầu tiên trở thành một con quỷ, Kyogai tin rằng máu của Muzan sẽ khiến anh ta mạnh mẽ vô hạn. Tuy nhiên, khi sức mạnh của anh trở nên hữu hạn sau khi không thể trở nên mạnh hơn từ việc ăn thịt người, Kyogai đã bị chủ nhân của mình loại bỏ. Tuyệt vọng làm hài lòng chủ nhân và chứng minh giá trị của Huyết Quỷ Thuật của mình, Kyogai bị ám ảnh bởi việc tiêu thụ "Marechi", loài người có máu hiếm.

Trên thực tế, Kyogai thực sự mong muốn được công nhận tài năng của mình. Anh ấy muốn mọi người yêu thích công việc viết lách của anh ấy và đã rất thất vọng khi anh ấy được yêu cầu từ bỏ nó. Để chuộc lại sự sỉ nhục này, Kyogai cố gắng chứng tỏ mình là một con quỷ mạnh mẽ trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Đây là lý do tại sao anh ấy cố gắng rất nhiều để giành lại vị trí của mình. Sau khi giết anh ta, Tanjiro nhận ra tài năng của anh ta và cầu cho linh hồn của Kyogai được yên nghỉ.

Tiểu sử[1][]

Một thời gian sau khi trở thành Quỷ, Kyogai được giảng dạy bởi một người không xác định (có thể là bố Kyogai) về chất lượng các tác phẩm của mình. Người này lưu ý rằng các tắc phẩm của anh ta đã trở nên nhàm chán, phí thời gian, tốn giấy, mực viết, chỉ đánh trống và không rời khỏi nhà, và không có kỹ năng để dạy mọi người. Khi người đó rời đi, anh ta đã cố tính (có ý khinh, coi thường) giẫm lên một trong những tác phẩm của Kyogai, khiến anh ta giận dữ giết chết người đó.

Khi còn là thành viên của Hạ Huyền, Kyogai dần mất khả năng ăn thịt người. Anh ta được viếng thăm bởi Kibutsuji Muzan, người đã lấy lại chức Hạ Huyền của anh ta do Quỷ trống đã đạt đến giới hạn của anh ta và ( tự hiểu ) . Vì điều này, Kyogai ám ảnh và cố gắng ăn thêm nhiều thịt người để gia nhập lại nhóm Hạ Huyền và có thêm máu của Muzan.

Tại một số thời điểm, Kyogai bắt được anh trai của Teruko và Shoichi, đó là Kiyoshi, do Kiyoshi sở hữu "dòng máu hiếm", và Kyogai đưa anh ta đến Nhà trống. Trước khi anh ta có thể ăn Kiyoshi, anh ta đã bị tấn công bởi hai Quỷ khác, những người cũng theo dòng máu hiếm của Kiyoshi, bị thương làm trật chiếc trống khỏi lưng.

Tóm tắt[]

Dinh thự Tsuzumi:[]

Huyết Quỷ Thuật[]

Cổ Đả (鼓打ち Tsuzumiuchi?): Huyết quỷ thuật của Kyogai cho phép anh ta tự do thao túng và kiểm soát không gian trong căn biệt thự của mình, bằng cách đánh trống ở vai trái và phải, anh ta khiến căn phòng anh ta xoay từ trái sang phải. Chân phải của anh ấy di chuyển mọi thứ về phía trước, trong khi chân trái của anh ấy - ngược lại. Chiếc trống trên ngực anh ta, tạo ra một vết cào 3 nhát. Chiếc trống trên lưng khiến ai đó bị dịch chuyển vào một căn phòng khác trong biệt thự của anh ta

  • Thượng Tốc Cổ Đả (尚速 鼓打ち Shōsoku tsuzumiuchi?): Bằng cách tăng tốc độ đánh trống của anh ta, tất cả các kỹ thuật của anh ta được tăng sức mạnh và móng vuốt tăng từ 3 lên 5.

Thông tin ngoài lề[]

  • Huyết quỷ thuật của Kyogai tương tự như của Thượng huyền tứ - Nakime mặc dù khả năng của cô vượt xa Kyogai.
  • Tương tự như Nakime, Kyogai sử dụng một nhạc cụ cho Huyết quỷ thuật của mình và đã được trao tặng biểu tượng của mình nhờ nó.
  • Kyogai được xếp ở vị trí thứ 20 trong cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất lần nhân vật đầu tiên với 130 phiếu bầu.

Kyokai trước khi biến thành quỷ rất thích chơi trống như anh cũng thích làm văn không kém. Trước khi Kyokai là quỷ thì anh ấy rất nhút nhát và hay bị bắt nạt

  1. Kyokai trước khi thsnhf quỷ rất thik chơi trống như anh ck thik làm văn ko kém. Trc khi Kyokai là quỷ thì anh ấy rất nhút nhát và hay bị bắt nạt
Advertisement