Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Quỷ tay (手鬼 Te oni?) như một con quỷ tàn ác đã giết chết mười ba học trò của Urokodaki Sakonji, bao gồm SabitoMakomo.

Ngoại Hình[]

Quỷ tay là một con quái vật to lớn, gân guốc, có làn da màu xanh ô liu, móng tay đỏ và đôi mắt màu vàng kèm theo chữ X bên trong. Anh ta có ngoại hình rất bình thường, có tóc và mặc quần áo như bao con Quỷ khác, nhưng sau khi anh ta bắt đầu ăn nhiều người, anh ta bắt đầu tăng kích thước và biến dạng. Anh ta mọc nhiều cánh tay và miệng trở nên to lớn, với hàm răng lởm chởm. Anh ta mọc rất nhiều cánh tay đến nỗi anh ta không cần mặc quần áo mà dùng tay che mình, anh ta không sử dụng đôi chân của mình mà đi bằng tay.

Tính cách[]

Hình dạng đầu tiên (Quỷ)

Quỷ tay rất hiền lành khi đối xử với con người, ngay lập tức giết chết chúng và thậm chí tấn công cả những kẻ chạy trốn. Hắn mang một lòng căm thù lớn đối với Urokodaki Sakonji, nguyền rủa ông vì đã đánh bại và giam giữ hắn trong Fujikasaneyama, và thề sẽ giết tất cả những người học trò của ông. Con quỷ này tàn ác đến mức khi vui vẻ giải thích về vụ giết SabitoMakomo của mình với Kamado Tanjirou. Mặc dù vậy, Quỷ tay có nỗi sợ chết chóc sâu sắc.

Khi còn là con người, hắn có thói quen muốn anh trai nắm tay mình.Trong những giây phút cuối cùng của mình, Quỷ tay đưa tay cho Tanjirou nắm lấy, rơi nước mắt và biết ơn với Tanjiro.

Sức mạnh và khả năng[]

Advertisement