Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Rengoku Shinjurou「煉獄 槇寿郎 ​​​​​​Rengoku Shinjurō」là cha của Rengoku Kyoujurou, Rengoku Senjurou và cũng là chồng của Ruka. Ông từng là Viêm Trụ của Sát Quỷ Đội.

Ngoại hình

Shinjurou rất giống con trai của mình, Kyojurou. Cấu trúc khuôn mặt, lông mày và tóc của ông gần như giống hệt nhau.

Ông mặc áo choàng kimono truyền thống. Trong Pháo đài vô cực, ông được trang bị với một thanh nhật luân kiếm, cán kiếm của ông có hình ngọn lửa giống như Rengoku Kyoujurou

Tính cách

Shinjuro là một người đàn ông rất dễ tức giận, đặc biệt là khi nhắc đến đến Sát Quỷ Đội và con trai. Ông có vẻ luôn xúc phạm và ngược đãi Rengoku Kyoujurou. Ông cũng là một người nghiện rượu - có thể thấy khi ông tỉnh dậy vì bị Tanjirou thiết đầu công, và sau đó ông đi mua rượu về uống.

Tuy nhiên, sau đó được tiết lộ rằng Shinjurou thực sự quan tâm đến Kyojurou, ngay cả khi bất chấp những gì ông đã nói với Tanjiro, và ký ức về Kyojurou khiến cho Shinjurou bắt đầu khóc.

Sau đó, ông cũng bị cuốn vào Pháo đài Vô cực cùng với các Thợ săn quỷ khi ong đang bảo vệ cho căn phòng của Oyakata-sama. Ông thề sẽ làm theo tấm gương của Kyojurou và không làm mất đi sự tự tôn và danh dự của nhà Rengoku

Tiểu sử

Ông từng là một Viêm trụ rất mạnh và có kĩ thuật cao siêu trong Sát Quỷ Đội. Nhưng vì một lí do nào đó mà Shinjurou rửa tay gác kiếm.

Sức Mạnh & Khả Năng

Do ông là cựu Viêm Trụ của Sát quỷ đội, có thể nói rằng Shinjurou là một kiếm sĩ cực kỳ mạnh mẽ. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, ông đã có thể áp đảo hoàn toàn Kamado Tanjirou nhưng cuối cùng đã bị hạ gục với thiết đầu công.

Advertisement