Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Thì ra cha muốn chết cùng ta để chuộc lỗi cho những người mà ta đã giết, ngay lúc đó ta đã nhận ra chính ta đã tự cắt đứt mối quan hệ của mình.
 
— Lời thú nhận của Rui trước khi chết.

Rui「累 Rui」là Hạ Huyền Ngũ của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

Ngoại hình[]

Rui có vẻ ngoài của một nhỏ tuổi, cơ thể rắn chắc và làn da nhợt nhạt, mái tóc trắng bạc với nhiều lọn tóc nhỏ giống chân nhện mọc xung quanh, che đi con mắt trái được đánh số Hạ Ngũ (下伍). Khuôn mặt Rui có những chấm tròn đỏ kì lạ. Hắn mặc bộ yukata trắng bằng vải lanh với họa tiết tơ nhện được thêu ở tay áo và dưới phần thắt lưng. Vì là quỷ nhện nên hắn ít khi ăn thịt người, mong muốn của hắn chỉ đơn giản là có được một lá chắn che chở và bảo vệ hắn suốt đời.

Tính cách[]

Rui có một tính cách khá lạnh lùng và tàn bạo, hắn luôn điềm tỉnh trong những lúc bị tấn công. Hắn cũng chính là kẻ đã biến ba con người trở thành quỷ và ép buộc phải bảo vệ hắn như một gia đình, nhưng thay vì yêu thương họ, hắn lại hành hạ, làm tổn thương họ. Rui là em Út trong nhà và cũng là kẻ có đủ mọi quyền hành.

Tiểu sử[]

Ban đầu Rui chỉ là một con người bình thường với một cơ thể nhỏ bé, mái tóc màu đen ngắn, đôi mắt xanh và làn da tái nhợt yếu ớt. Bố mẹ hắn chỉ muốn cho hắn một cơ thể khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác, vì hắn quá yếu đến việc đi bộ cũng khó khăn, và rồi ước muốn đó cũng đã trở thành hiện thực, nhưng hắn phải ăn thịt người (có nghĩa hắn đã trở thành quỷ). Sau khi biết chuyện đó, bố Rui đã muốn giết hắn, còn mẹ thì chỉ biết khóc lóc mà không biết làm gì, trong lúc tức giận, hắn đã giết bố mình, người phải chết lại chính là bố mẹ hắn. Từ đó Rui luôn tìm một lá chắn khác che chở và bảo vệ mình. Hắn cũng là con quỷ được Muzan ưu ái nhất.

Sức mạnh & Khả năng[]

Huyết Quỷ Thuật[]

Khắc Mịch Luân Chuyển

Cương Mịch (鋼糸) là loại Huyết Quỷ Thuật mà Rui sở hữu, cho hắn khả năng ăn những sợi tơ vô cùng cứng cáp.

  • Khắc Mịch Lao (刻糸牢 Kokushirou?): Tạo ra những sợi tơ màu đỏ cực kì sắc bén với số lượng cực nhiều để giết đối thủ ngay tức khắc.
  • Sát Mục Lộng (殺目篭 Ayame kago?): Những tơ nhện sắc bén được đan thành một chiếc lồng có thể phanh thây đối phương ra thành từng mảnh nhỏ.
  • Khắc Mịch Luân Chuyển (刻糸輪転 Koku shirinten?):
Advertisement