Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement
Khắc thật sâu nó vào máu và thịt của cậu rằng cậu chính là

hiện thân của tất cả những gì sư phụ Urokodaki đã chỉ dạy!

Sabito「錆兎 Sabito」là đệ tử trước đây của Urokodaki Sakonji

Ngoại hình

Sabito được miêu tả với mái tóc màu đào, khoác chiếc áo khoác sặc sỡ với vết sẹo lớn gần miệng. Cậu cũng mang một chiếc mặt nạ hình cáo với vết sẹo gần miệng giống hệt khuôn mặt cậu.

Sau đó được tiết lộ rằng, thứ xuất hiện trong quá trình tu luyện của Tanjirou là linh hồn của Sabito chứ không phải là Sabito thật.

Tính cách

Sabito được coi là một cố vấn khắt khe, hành động khắc nghiệt một cách thái quá với Tanjirou trong quá trình tu luyện cho Kỳ tuyển chọn cuối cùng. Tuy nhiên, sau khi Tanjirou thành công chém đôi tảng đá, Sabito đã mỉm cười một cách tự hào về thành quả ấy.

Tiểu sử

Sabito là một đứa trẻ mồ côi được Urokodaki nhặt nuôi, người mà sau đó huấn luyện cậu trở thành một Thợ Săn Quỷ cùng với Giyuu. Trong suốt buổi Tuyển Chọn Cuối Cùng, cậu đã cứu rất nhiêu người, kể cả Giyuu lúc đó đang bị thương. Tuy nhiên, trước khi buổi tuyển chọn kết thúc, cậu phải chạm trán với một con quỷ, trước đó đã bị Urokodaki giam cầm trên núi Fujikasane. Trong lúc chiến đấu với con quỷ, thanh gươm của cậu đã bị gãy khi chém vào những cánh tay bọc quanh cổ của nó. Cậu chết một cách thảm khốc, như các đồng môn khác. 

Tóm tắt

Đợt Tuyển Chọn Cuối Cùng

Sức mạnh & Khả năng

Mặc dù không có thông tin nói về năng lực của cậu dưới tư cách là một Thợ Săn Quỷ, Sabito được miêu tả sở hữu một bộ kỹ năng tuyệt vời khi cứu sống hầu hết các thí sinh khác trong đợt Tuyển Chọn Cuối Cùng. Cậu cũng là một kiếm sĩ theo trường phái Hơi Thở của Nước, ảnh hưởng dưới sự đào tạo của Urokodaki.

Thông tin ngoài lề

Sabito được coi là học viên giỏi nhất trong số những người mà Urokodaki Sakonji đào tạo, thể hiện qua hành động và quyết tâm cứu sống tất cả các thí sinh trẻ tuổi khác trước con quỷ đột biến trong đợt Tuyển Chọn Cuối Cùng, thứ đã làm cậu mất mạng.

Advertisement