Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Thật là thú vị, thật là hấp dẫn
 
— Câu nói điển hình của Susamaru.

Susamaru すさまる Susamaru」là một trong những thuộc hạ của Kibutsuji Muzan.

Ngoại hình

Susamaru là một phụ nữ có làn da nhợt nhạt với đôi mắt màu nâu lục nhạt có con ngươi giống mèo, màu tóc đen và cam, mái tóc rẻ ngọn giống cọ vẽ. Susamaru đeo một đôi khuyên tai bạc. Cô mặc kimono màu cam có Obi hình sóng nước và haneri sọc đen, cô cũng mặc một bộ haori xám giống Kamado Nezuko.

Tính cách

Susamaru là người ưu thích bạo lực, cô rất thích những trò chơi nghịch ngợm của mình, và cô cũng rất hay gây sự với Yahaba. Cô hầu như chỉ quan tâm đến những cuộc chiến của riêng cô mà không quan tâm đến những người khác.

Tiểu sử

Susamaru là một cô gái trẻ thích chơi bóng ném trước khi cô bị Kibutsuji tiếp cận. Hắn cấy ghép cô với mong muốn trở thành một trong mười hai Thập Nhị Nguyệt Quỷ trong khi giết kẻ thù của mình bằng cách sử dụng bóng ném của cô.

Do sự hướng dẫn của Kibutsuji trên con đường đen tối này, Susamaru trở thành một con quỷ vô tâm, tàn bào và đã giết chết rất nhiều người.

Tóm tắt

Vì bị Tamayo gài bẫy, cô đã lỡ miệng nói ra tên của Kibutsuji Muzan và bị lời nguyền giết một cách tàn nhẫn.

Sức mạnh & khả năng

Ném Temari: Susamaru được trang bị một bộ bóng Temari có lực bền cực lớn và lực phản hồi cực mạnh, có sức phá hủy cao kết hợp với tốc độ nhanh, những quả bóng này được hỗ trợ bởi những mũi tên Koketsu do Yahaba điều khiển.

Susamaru trong trạng thái sáu tay

Tự động mọc tay[1]: Trong lúc kiệt sức, Susamaru hỗ trợ cho mình bằng cách mọc thêm tay và bóng Temari cũng tăng lên sáu quả, Temari có thể tự động khôi phục lại khi bị cắt, lực tay cũng nhờ vậy mà mạnh hơn.

Hồi phục siêu tốc[2]: trong trạng thái sáu tay, sức mạnh của cô da tăng nên tốc độ hồi phục cũng tăng lên.

Tài liệu tham khảo

  1. Kimetsu no Yaiba Manga: Chapter 16, Page 14
  2. Kmetsu no Yaiba Manga: Chapter 17, Page 3
Advertisement