Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Trả...đây! Chồng...con của ta!
 
— Tamayo và Muzan

Tamayo「珠世 Tamayo」là một bác sĩ và là một đồng minh thân cận của Kamado Tanjirou. Cô bị Kibutsuji Muzan biến thành Quỷ.

Ngoại hình

Tamayo là một phụ nữ xinh đẹp mặc kimono tối màu của Nhật Bản với hoa màu đỏ, obi màu kem, vớ trắng và dép zori màu hồng nhạt. Mái tóc đen của cô được tết thành búi với một chiếc trâm hoa giữ nó lại với nhau. Đôi mắt cô có màu hoa oải hương .

Ngày xưa, Tamayo để tóc xuề xòa, cột lại bằng trâm và có đôi mắt màu tím oải hương nhưng không giống như bây giờ.

Tính cách

Cô có tính cách hiền dịu và nhẹ nhàng, cô luôn nói chuyện một cách từ tốn, toát ra vẻ chân thật của bản thân. Giống như Nezuko, Tamayo vẫn giữ được cảm xúc con người của mình mặc dù là một con quỷ.

Sức mạnh & khả năng

Khả năng quỷ: Mặc dù cô tránh xa chiến đấu, cô là một con quỷ cực kỳ mạnh mẽ. Hầu hết các Huyết quỷ thuật của cô đều tập trung xung quanh ảo ảnh và làm xáo trộn tâm trí. Tuy nhiên, kỹ thuật tấn công mạnh mẽ hơn của cô đủ mạnh để ngăn chặn Kibutsuji Muzan, con quỷ mạnh nhất trong giây lát. Hạt giống thịt - Sử dụng máu thịt của chính mình, Tamayo tạo ra nhiều hạt thịt cực nhỏ bao quanh mục tiêu dự định của mình, Hạt giống sau đó vỡ ra và phát triển thành những cây thịt khổng lồ với vô số cành nhọn / nhọn sau đó đâm xuyên và kiềm chế mục tiêu của cô, sức mạnh của thứ này Kỹ thuật đủ mạnh để ngăn Muzan Kibutsuji, dù chỉ trong giây lát.

Huyết quỷ thuật

Mị Huyết (惑血 Wakuchi?) là loại Huyết Quỷ Thuật mà Tamayo sở hữu, đòi hỏi cô phải tự lấy máu để tạo ra nhiều hiệu ứng / phản ứng từ mục tiêu dự định của mình bằng cách sử dụng mùi máu.

  • Thị Giác Mộng Ảo Hương (視覚夢幻の香 Shikaku Mugen no Kō): Một ảo giác làm cản trở tầm nhìn của mục tiêu bằng những loài hoa đẹp.
  • Bạch Nhật Ma Hương (白日の魔香 Hakujitsu no Makō): Làm giảm các chức năng não bộ của mục tiêu, khiến chúng không thể nói dối hay giữ bí mật.
  • Dung Thông Vô Ngại Hương (融通無碍の香 Yūzū muge no kō?)

Ngoài lề

  • Tuy là con quỷ duy nhất có thể điều chỉnh cơ thể nhưng cô vẫn cần một ngụm máu người để sống.
  • Tamayo được xếp hạng thứ 18 trong nhất nhân vật được yêu thích lần đầu tiên.
Advertisement