Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement
F5b9d24ff69dac2e7b9bd2367f80adc7IMG 135.jpg

Thuật Thức Triển Khai (術式展開 Jutsushikitenkai?) là loại Huyết Quỷ Thuật mà Akaza sở hữu. Sau khi kích hoạt nó, hắn có thể tạo ra các kĩ thuật hoặc các đòn tấn công khác nhau.

Các chiêu thức[]

  • Phá Hoại Sát (破壊殺 Wakaisatsu?): Loại võ thuật mà Akaza sử dụng, có thể được phát triển từ võ thuật Soryu, hắn chiến đấu chỉ bằng tay chân với những quyền cước đầy uy lực. Hắn đã thông thạo loại võ thuật này từ khi còn là con người và nó còn mạnh mẽ hơn nữa khi kết hợp với máu quỷ.
    • La Châm (羅針 Rashin?): Akaza dậm mạnh xuống mặt đất, tạo ra một kim la bàn có đánh số từ 1-12. Giúp hắn cảm nhận được sức chiến đấu của đối phương, phản ứng lại các đòn tấn công từ phía sau hoặc ở góc chết, đồng thời giúp hắn tung ra các kĩ thuật khác. Cuộc chiến càng dữ dội, phản ứng của la bàn càng mạnh mẽ.
    • Không Thức (空式 Kūshiki?)​​: Nhảy lên không trung và tung xuống hàng loạt các cú đấm ở khoảng cách xa. Các đòn đấm có thể tiếp cận đối phương trong nháy mắt.
    • Loạn Thức (乱式 Ranshiki?): Tung ra hàng loạt các cú đấm với lực cực' 'mạnh ở cự li gần, tạo ra lực chấn động mạnh.
    • Diệt Thức (滅式 Messhiki?):Các đòn đánh mạnh liên tiếp nhằm đoạt mạng kẻ thù  
    • Cước Thức (脚式 Kyakushiki?): Loại cước pháp mà Akaza sử dụng.
      • Quan Tiên Cát (冠先割 Kamuro sakiwari?): Một đòn đá móc từ dưới lên với lực cực mạnh.
      • Lưu Thiểm Quần Quang (流閃群光 Ryuusengunko?): Tung ta hàng loạt đòn tống ngang về phía trước.
      • Phi Du Tinh Thiên Luân (飛遊星千輪 Hiyuuseisenrin?):Một cú đá thẳng theo chiều dưới lên uy lực khủng kiếp
    • Toái Thức: Mặc Diệp Thiểm Liễu (砕式 万葉閃柳 Saishiki manyōsen yanagi?)​​​​​​:Đấm mạnh xuống dưới
    • Quỷ Tâm Bát Trùng Tâm (鬼芯八重芯 Wakaisatsu Kishin yaeshin?):Chặn toàn bộ đòn đánh của địch ở hai bên trái phải rồi đập xuống đất tạo ra một vụ nổ
  • Chung Thức: Thanh Ngân Loạn Tàn Quang (終式 青銀乱残光 Shūshiki: Aogin ranzankō?)Đấm nhanh và các cú đấm có sát thương rất khủng
Advertisement