Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Ubuyashiki Amane「産屋敷天音」là vợ của Ubuyashiki Kagaya và là phu nhân của Sát Quỷ Đội.

NGOẠI HÌNH[]

Amane là một phụ nữ có làn da trắng và đôi mắt to. Cô ấy để mái tóc vuốt trắng bên phải theo kiểu đuôi ngựa với hai lọn tóc buông xõa ở phía trước. Cô mặc một bộ kimono sáng có họa tiết hoa và áo khoác kimono họa tiết bướm tối màu.

TÍNH CÁCH[]

Phu nhân Ubuyashiki Amane ít khi xuất hiện trong phim. Qua những cử chỉ hành động của cô, có thể thấy phu nhân là một người ít nói, chỉ mở lời khi thật sự cần thiết. Phu nhân Amane còn là một người phụ nữ hoàn hảo trong mọi việc, cô chăm sóc những đứa con của mình và dạy chúng những quy tắc cần thiết, dạy cách tự lập, không cần người giúp việc. Amane vô cùng chung thủy với người chồng kém tuổi của mình, điều này được chứng minh khi phu nhân lựa chọn cái chết cùng chồng 

TIỂU SỬ[]

Kagaya và Amane đến với nhau cũng nhờ một cuộc hôn nhân sắp đặt. Mang sắc đẹp được ví như bạch dương tiên nữ và được giáo dục chuẩn mực từ đền thờ, Amane hoàn toàn có thể được gả vào một danh gia vọng tộc. Thiếu nữ Amane khi đó 17 tuổi, được chỉ định kết hôn với một thiếu niên 13 tuổi thuộc dòng họ Ubuyashiki. Nghĩ đến cảm xúc của Amane, người thiếu niên đó đột nhiên cất tiếng hỏi rằng nếu cô ấy không muốn thì hôn lễ có thể dừng lại. Amane đã từ chối, mười năm sau, họ vẫn sống và chết đi bên nhau với danh nghĩa vợ chồng. Suốt mười năm chung sống với chúa công Ubuyashiki Kagaya, phu nhân Amane đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ. Cô sinh con trai nối dõi cho chồng mình khi anh 15 tuổi, luôn ở bên chăm sóc cho anh những lúc bệnh tật trở nặng. Tất cả năm đứa con nhà Ubuyashiki đều là những đứa trẻ xuất sắc dù tuổi còn nhỏ. Có thể thấy cả dinh tự nhà Ubuyashiki không có lấy một bóng gia nhân, tức là mọi công việc nội trợ đều do phu nhân Amane cùng các con đảm nhiệm. Lúc ngài Kagaya ốm yếu nhất thì phu nhân luôn ở bên thay băng, thuốc thang, lau người, dém chăn, không một lời than vãn. Họ đã mỉm cười hạnh phúc bên nhau đến thế. Người phụ nữ ít khi biểu lộ cảm xúc ấy đã nở nụ cười đầy kiều diễm bên người chồng bệnh tật yểu mệnh của mình.

Tóm tắt[]

Sức mạnh và khả năng[]

Thông tin ngoài lề[]

  • Món ăn yêu thích của cô là các món truyền thống của Nhật Bản.
  • Tên của cô, Amane có nghĩa là ngọt ngào.
Advertisement