Wikia Kimesu no Yaiba
Advertisement

Bọn chúng phải bị trả giá vì giám động đến Tamayo của ta.
 
— Lời cảnh báo của Yushirou

Yushirou「愈史郎 Yushirō」là bạn đồng hành của Tamayo và là một đồng minh thân cận của Kamado Tanjirou. Cậu bị biến thành Quỷ bởi Tamayo.

Ngoại hình

Yushiro có ngoại hình của một thiếu niên với làn da nhợt nhạt và đôi mắt màu tím oải hương sáng. Mái tóc ngắn của cậu được tạo kiểu gọn gàng và được tô theo chiều dọc từ màu xanh xỉn sang màu đen. Yushiro mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc dưới kimono toàn màu trắng và quần màu xanh đậm.

Tính cách

Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, cậu có thái độ kiêu ngạo, coi thường hầu hết xung quanh. Cuộc trò chuyện đầu tiên của cậu với Tanjiro thậm chí bắt đầu bằng việc cậu đã xúc phạm Nezuko vì bị mỏi mắt.Yushirou thường được miêu tả với vẻ mặt cau có và hiếm khi thấy cậu cười trừ khi nói về hoặc ngưỡng mộ Tamayo, người mà cậu mến mộ. Cậu chỉ quan tâm đến Tamayo và ghét khi những người khác cản trở cậu dành thời gian cho cô và không thích người khác ở bên cạnh cô dù chỉ một phút. Trên thực tế, Yushirou quan tâm rất ít đến những người khác ( trừ Tamayo) trong khi Tanjiro và Nezuko đang chiến đấu với hai con quỷ đang cố giết họ, Yushiro gợi ý với Tamayo rằng họ sử dụng Tanjiro và Nezuko làm mồi nhử để chạy trốn khỏi con quỷ, đề nghị rằng Tamayo kinh hoàng. Mặc dù Yushiro tuyên bố cậu đang đùa để xoa dịu cô, nhưng rõ ràng cậu thực sự đã nghiêm túc. Cậu ghét những người khác đến quá gần Tamayo, thể hiện ngay cả một chút hấp dẫn nhỏ nhất, hoặc cậu nhận thấy ai đó xúc phạm cô. Bản thân cậu ta thường ngại ngùng trước cô rất nhiều. Yushirou dường như cảm thấy bị xúc phạm khi Tanjiro cho rằng tất cả các con quỷ khó kiểm soát ham muốn ăn thịt người, dù vậy, cậu có thể thể hiện sự tôn trọng với người khác, vì thế cậu đã thu lại ý kiến của mình về việc chê bai Nezuko và nói rằng cô rất xinh đẹp và cũng che miệng Tanjiro để ngăn cậu hít phải thuật chú của Tamayo, chất độc đối với con người.

Tiểu sử

Yushiro là người được Tamayo chăm sóc khi cô đang hành nghề y. Cậu đang ở trong tình trạng nguy kịch vì phải chiến đấu với bệnh tât. Khi Tamayo cho cậu lựa chọn chống chọi với căn bệnh của mình hoặc sống lâu hơn như một con quỷ. Cậu đồng ý trở thành một con quỷ và từ đó ở bên cạnh Tamayo làm trợ lý cũng như người bảo vệ cô.

Sức mạnh & Khả năng

Huyết Quỷ Thuật

Thị Giới (視界) là loại Huyết Quỷ Thuật mà Yushirou sở hữu.

  • Mục Ẩn Thuật (目隠しの術): Khả năng làm ẩn giấu công trình và mục tiêu khỏi bằng bùa chú.
  • Thị Giác Thải Dự Thuật (視界貸与の術): Gắn lá bùa vào đối phương, cho họ tầm nhìn của bản thân.
  • Viễn Thị Thuật (遠視の術): Nhìn thấu các bước chuyển động nhờ lá bùa.
  • Nhãn Cầu Nghĩ Thái: Biến đôi mắt của bản thân giống với mắt con người.

Ngoài lề

  • Nếu ai đó nói với Yushiro "Bạn thích Tamayo-san đúng không!", Anh ấy đỏ mặt lên và im lặng.
  • Yushiro được xếp ở vị trí thứ 17 trong cuộc bầu chọn nhân vật yêu thích nhất vào lần đầu tiên với 145 phiếu bầu.
Advertisement